image banner
Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
CÔNG AN XÃ DÂN CHỦ TUYÊN TRUYỀN, PHỔ BIẾN LUẬT GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ
Lượt xem: 29
Sáng ngày 08 tháng 3 năm 2024 Công an xã phối hợp cùng Hội liên hiệp phụ nữ xóm, xã RA MẮT MÔ HÌNH PHỤ NỮ THỰC HIỆN TỐT AN TOÀN GIAO THÔNG NĂM 2024 tại Xóm Lũng Tao, xã Dân Chủ, huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng.
ại buổi ra mắt, tuyên truyền, ngoài nêu một số mức xử phạt trong “Nghị định số 123/2021/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một bổ sung một số điều của Nghị định số 100/2019/NĐ-CP của Chính phủ quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt”; phổ biến quy tắc, kỹ năng an toàn khi tham gia giao thông. Công an xã Dân Chủ đến tuyên truyền trên địa bàn xóm Lũng Tao với chủ đề "Đã uống rượu bia, không lái xe, tính mạng con người là trên hết".

Tại buổi tuyên truyền Nhân dân xóm Lũng Tao đã tích cực trả lời những tình huống xảy ra trên đường khi điều khiển phương tiện do cán bộ Công an xã đặt ra và phát biểu những thắc mắc của mình về những điều chưa rõ trong Luật giao thông đường bộ và đã được cán bộ Công an xã giải đáp rõ ràng, dễ hiểu.

Buổi truyền thông đã thành công tốt đẹp và thu hút hơn 72 lượt người nghe./.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND XÃ DÂN CHỦ

Địa chỉ: Xã Dân Chủ, Huyện Hòa An, Tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063.861.529 -Fax :;

Thông tin liên hệ bà : Triệu Hồng Hiển  - Công chức văn hóa xã hội

Đơn vị công tác : UBND xã Dân Chủ huyện Hòa An

Điện thoại : 0914.510.189   - Email : hienth.han@caobang.gov.vn

Ghi rõ nguồn trang thông tin điện tử UBND xã Dân Chủ ( hoặc https://danchu.hoaan.caobang.gov.vn ) khi tríc

Ghi rõ nguồn trang thông tin điện tử UBND xã Dân Chủ ( hoặc https://danchu.hoaan.caobang.gov.vn ) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.h dẫn thông tin từ địa chỉ này.